Chính sách đổi trả hàng

 Quy định chung
Áp dụng cho tất cả khách hàng mua sản phẩm tại website, cửa hàng, fanpage.
Nội dung chính sách đổi hàng
Số lần đổi hàng: 01 lần duy nhất
Quản lý cửa hàng có quyền đánh giá tình trạng hàng trả lại/hàng bị lỗi trước khi thực hiện bất kỳ việc sửa chữa hoặc đổi hàng.
Sau khi Dzungbiez thẩm định hàng hóa trả lại từ khách hàng, trong trường hợp sản phẩm không đáp ứng được các điều kiện trả hàng, Dzungbiez sẽ từ chối giao dịch trả hàng và liên hệ với khách hàng để khách nhận lại sản phẩm hoặc hỗ trợ khách hàng chuyển sản phẩm tới địa chỉ của khách hàng (trong trường hợp này, khách hàng sẽ chịu chi phí vận chuyển). Trong trường hợp khách hàng không chấp nhận việc hoàn loại sản phẩm, hoặc không chịu phí vận chuyển, hàng sẽ được hoàn về cho Dzungbiez theo địa chỉ gửi và Dzungbiez sẽ toàn quyền quyết định về sản phẩm này.
Việc đổi hàng được thực hiện theo hình thức đổi cùng sản phẩm (khác kích cỡ, màu sắc) trong vòng 72h kể từ ngày mua hàng. Dzungbiez không đổi hàng qua code sản phẩm khác.
Trong trường hợp Dzungbiez hết size code quý khách cần đổi, quý khách vui lòng đổi qua qua sản phẩm có giá bằng hoặc cao hơn. Đối với sản phẩm thấp hơn, quý khách sẽ không được hoàn lại tiền.
Trong trường hợp đổi hàng do lỗi từ Dzungbiez thì Dzungbiez sẽ chịu chi phí vận chuyển đến khách hàng. Trong trường hợp việc đổi hàng được thực hiện không phải từ lỗi sản phẩm mà từ nhu cầu của khách hàng thì khách hàng sẽ chịu chi phí vận chuyển hàng hóa đổi từ Dzungbiez.
 
* Đối với sản phẩm có lỗi (Bẩn, rách)
Dzungbiez sẽ chỉ nhận phản hồi lại trong vòng 12h kể từ khi quý khách nhận được hàng và nhận thu hồi lại trong vòng 24h.
Để đổi hàng quý khách vui lòng giữ cho sản phẩm còn nguyên nhãn mác, chưa qua sử dụng, chưa qua xử lý giặt ủi và không bị bất kỳ hư hỏng nào. Dzungbiez có quyền từ chối đổi hàng trong trường hợp sản phẩm không thỏa mãn những điều kiện trên
 
* Về sửa hàng
Để đảm bảo sự quy chuẩn và các mẫu thiết kế của thương hiệu: DZUNG BIEZ không nhận thay đổi kiểu dáng, màu sắc, thiết kế hay chất liệu
Quý khách muốn may theo số đo riêng, vui lòng thanh toán thêm 10% số tiền đó
Quý khách muốn cắt sửa sản phẩm theo ý muốn, vui lòng thanh toán thêm 5% số tiền đó
Yêu cầu về tình trạng hàng hóa
Sản phẩm chưa qua sử dụng, chưa qua giặt ủi/là, không có mùi lạ.
Sản phẩm còn nguyên nhãn mác, hộp/bao bì sản phẩm đi kèm (nếu có).
Khách hàng có chừng từ mua hàng đầy đủ của Dzungbiez.
Hàng không bị lỗi do quá trình lưu giữ, vận chuyển của người sử dụng.
Áp dụng cho các sản phẩm KHÔNG trong chương trình Sale
Thời hạn đổi hàng: Trong vòng 03 ngày kể từ ngày khách hàng nhận được sản phẩm.
Địa điểm đổi hàng
Để được hỗ trợ nhanh và hướng dẫn cụ thể về địa chỉ đổi trả hàng, khách hàng vui lòng liên hệ số hotline: 024 627 02476. Nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ hỗ trợ ngay thông tin.
Phương thức đổi hàng
Khách hàng phát sinh nhu cầu đổi hàng (hàng lỗi, bong tróc, không vừa size, … nằm trong điều kiện đổi hàng của Dzungbiez.
Khách đổi hàng trực tiếp tại cửa hàng của Dzungbiez hoặc thông qua dịch vụ chuyển phát.
Các lưu ý khi gửi kiện hàng thông qua dịch vụ chuyển phát:
 
Dzungbiez không chịu trách nhiệm về tính nguyên vẹn và đầy đủ của hàng hóa bên trong kiện hàng khi khách gửi qua dịch vụ chuyển phát.
 
Khách hàng cần đóng gói cẩn thận để đảm bảo hàng hóa không bị mất mát, thất lạc.
 
Khách hàng nên chụp ảnh sản phẩm, gói hàng trước khi đổi hàng. Việc lưu trữ hình ảnh sẽ góp phần giải quyết tốt hơn các vấn đề phát sinh trong quá trình đổi hàng qua dịch vụ chuyển phát.
Xác nhận việc đổi hàng:
 
Trường hợp chấp thuận đổi hàng (áp dụng với khách hàng online): Khách hàng sẽ được hoàn sản phẩm tương ứng với giá trị đơn hàng cũ bằng một mã code giảm giá gửi từ phía Dzungbiez. Lúc này khách hàng sẽ lên đặt hàng tại website hoặc có thể nhờ bộ nhân viên cửa hàng hỗ trợ đặt hàng.
 
Trường hợp không chấp thuận đổi/ trả hàng: Nhân viên cửa hàng hoặc bộ phận CSKH sẽ thông báo về tình trạng sản phẩm và tiến hành hoàn trả về cho khách hàng.
Phương thức hoàn tiền: Nhân viên có trách nhiệm liên hệ với cấp cao hơn để thống nhất với khách hàng phương thức hoàn tiền dựa trên nhiều tiêu chí đánh giá tình hình đơn hàng cũng như sản phẩm.
 

Bình luận

loading