Chính sảch kiểm hàng

Chính sách kiểm hàng là gì?

Kiểm hàng là kiểm tra đối chiếu sản phẩm NCC gửi về đến kho của Dzungbiez tại Việt Nam so với sản phẩm trên đơn của khách, bao gồm: mẫu mã, size, màu sắc, số lượng.

Dzungbiez không thực hiện việc kiểm tra các thông tin theo phần mô tả chi tiết sản phẩm.

Dzungbiez kiểm tra các lỗi phát hiện nhanh bằng mắt thường như rách/thủng/gãy các mảng lớn, nhưng không cam kết phát hiện các lỗi kỹ thuật như đường may không đẹp, hỏng cúc khóa…

Dzungbiez không cam kết sẽ kiểm tra chất liệu, thông số kỹ thuật, chất lượng sản phẩm,  hoặc các lỗi nhỏ phải để ý rất kỹ mới thấy rõ…

Để kiểm tra hàng hóa, Dzungbiez phải mở sản phẩm. Nếu có nhu cầu giữ nguyên hộp/tem/seal… của hàng hóa, Quý khách vui lòng ghi chú trên đơn để nhân viên kiểm hàng nắm thông tin. Khi đó, Dzungbiez sẽ chỉ hỗ trợ khiếu nại nhà cung cấp nếu hàng hóa bên trong có vấn đề (khách hàng cung cấp đầy đủ vỏ hộp lẫn ảnh sản phẩm)

Quyền của KH khi đồng kiểm hàng:

Trước khi nhận hàng và thanh toán, Quý Khách được quyền kiểm tra sản phẩm. Không hỗ trợ thử hàng.

Quý Khách vui lòng mở gói hàng kiểm tra để đảm bảo đơn hàng được giao đúng mẫu mã, số lượng như đơn hàng đã đặt. Không thử hay dùng thử cũng như khui seal sản phẩm.

Sau khi đồng ý với món hàng được giao đến, Quý Khách thanh toán với nhân viên giao hàng (trường hợp đơn hàng được ship COD) và nhận hàng.

Trường hợp Quý Khách không ưng ý với sản phẩm, Quý Khách có thể từ chối nhận hàng. Tại đây nếu lý do không nhận sản phẩm là lỗi từ phía nhà cung cấp, chúng tôi sẽ không thu thêm chi phí hoàn hàng (phí hoàn hàng tương đương với phí ship của đơn hàng Quý khách đã đặt)

Trường hợp NCC phát hàng sai khác (sai màu, sai size…) nhưng mức độ sai khác không nhiều (mua size S về size M; mua màu xanh tím than về màu đen…); trước khi khiếu nại đổi/trả hàng với Nhà Cung cấp, Dzungbiez sẽ liên hệ với Quý khách để nhờ hỗ trợ nhận hàng đồng thời khiếu nại NCC để yêu cầu bồi thường đem lại lợi ích tối ưu nhất cho khách hàng.

Lưu ý:

Khi Quý Khách kiểm tra đơn hàng, nhân viên giao nhận buộc phải đợi Quý Khách kiểm tra hàng hóa bên trong gói hàng. Trường hợp nhân viên từ chối cho Quý Khách kiểm tra hàng hóa, Quý Khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline: 024 627 02476 để được hỗ trợ.

Chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm về lỗi bên ngoài của sản phẩm, sau khi đơn hàng đã được giao hàng thành công.

Quý Khách tránh dùng vật sắc nhọn để mở gói hàng để tránh gây hư hỏng cho sản phẩm bên trong. Đối với những trường hợp sản phẩm bị hư hỏng do lỗi từ phía Khách hàng, chúng tôi rất tiếc không thể hỗ trợ Quý Khách đổi/trả/bảo hành sản phẩm.

Nếu sản phẩm phát hiện có lỗi trong thời điểm đồng kiểm với bưu tá, để có thể đổi trảm bạn cần cung cấp hình ảnh và/hoặc video thể hiện rõ tình trạng sản phẩm nhận được cho chúng tôi để xử lý tuỳ tình trạng lỗi.

 

Bình luận

loading